Đi phượt nên chọn lựa túi balo hay vali ?

nên lựa chọn vali hay túi balo lúc đi du lịch? Vali hợp với những chuyến phượt dài ngày, ít đi lại. Trong khi đó, balo lại là lựa chọn tương thích nếu bạn đi lại rộng rãi, quan trọng đặc biệt là ở các vùng đồi núi.

Vali hay balo?


trường hợp dùng vali, hãy chuẩn chỉnh bị trước tâm lý vì hành lý của bạn sẽ bị vất lăn lóc hoặc chất đống bên trên xe buýt và đối xử khá "thô bạo". Hơn nữa, việc đi bộ lên các ngọn đồi và cầu thang cũng cạnh tranh hơn nếu bạn đưa theo vali.

trên các đoạn đường dù bởi phẳng nhưng gồ ghề, việc kéo lê vali sở hữu bánh xe cứ liên tục phát ra âm thanh vì bị nảy lên xuống cũng khiến bạn không dễ chịu.

Nói chung, vali là chọn lựa lý tưởng nếu như bạn đi vào ngày cuối tuần hoặc lưu lại 1 chỗ trong time dài thêm hơn nữa hai tuần.

Trong khi đó, nếu đi lại nhiều, giỏi hơn là bạn nên có ba lô vì lựa chọn này linh động hơn, giúp bạn đơn giản di chuyển lên xuống cầu thang, nhét vào các chỗ chật hẹp.

tuy nhiên, giả dụ với vấn đề về sống lưng hay cột sống và không thể dùng ba lô, hãy lựa chọn mua vali nhỏ sở hữu bánh xe và tay cầm chắc chắn là.

mua túi balo ra sao?

những tiêu chí để lựa chọn một balo thời trang xinh tương thích cho chuyến du lịch bao hàm sự tin cậy, chắc chắn và có thể sử dụng lâu dài được.

khiến cho bởi cấu tạo từ chất chống thấm: khía cạnh đầu tiên cần lưu ý là túi ba lô thời trang và năng động nên cần được thiết kế bởi vật liệu chống thấm nước để không bị ướt lúc mưa phùn. chúng ta cũng có thể tậu thêm vải bạt để phủ phía bên ngoài trong tình huống mưa to.

Tính năng này còn giúp ba lô không biến thành mốc vì thấm nước. Hãy chọn dòng vật liệu dày nhưng nhẹ.

rộng rãi ngăn: một ba lô giỏi cần thiết rộng rãi ngăn để chúng ta có thể chia nhỏ đồ đạc ra tuỳ theo nhu cầu dùng thường xuyên hay thỉnh thoảng.


dây đeo ngang hông có đệm mút: hầu hết trọng lượng bạn mang trên vai sẽ bị dồn xuống phần hông. do vậy, túi ba lô mang dây đai đệm mút thắt quanh eo sẽ giúp phân chia tải trọng đều hơn, giúp cho bạn đỡ mỏi hơn.


dây đeo vai sở hữu đệm mút: Dây đai mẫu này giúp cho bạn với vác dễ chịu và thoải mái hơn, giúp tránh áp lực lên vai và sườn lưng của chúng ta. nên chọn cái mút đệm dày để êm vai và dùng được lâu dài.

Comments

Popular posts from this blog

3 cái túi xách tay chéo cánh phái đẹp đi chơi MÀ mỗi cô nàng ĐỀU MUỐN sở hữu

Tư vấn makeup đồ hợp với chiếc ba lô mini nữ giới vô cùng nhỏ

tha hồ mix đồ thực ấn tượng mang 10 mẫu túi balo mini nữ xinh này