tha hồ mix đồ thực ấn tượng mang 10 mẫu túi balo mini nữ xinh này

balo mini nữ xinh giờ là phụ kiện thời trang thích thú mà cô bé nào cũng buộc phải chiếm hữu cho chính mình ít nhất một cái ở bên trong gầm tủ đồ. dưới đây là 15 kiểu túi ba lô mini nữ giới khá nổi bật và cực kỳ dễ phối đồ đang được những người tiêu dùng ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2019.


một. ba lô mini phái đẹp gia lộn



sở hữu kích thước 20x23x10 và được chất liệu da lộn cao cấp mang 3 màu sắc là xám, đen và xanh rêu. Đây là kiểu balo mini có thể cung ứng được yêu cầu đi làm hoặc đi chơi thường rất hợp. túi ba lô được thiết kế theo phong cách một ngăn chính và 1 vách ngăn phụ mang khóa kéo, sở hữu cả quai xách và quai sở hữu dài. kiểu ba lô mini phái nữ đẹp này set với áo len ấm thụng và quần bò thì max hợp các bạn nhé

2. balo kiểu Hàn Quốc



kiểu balo kiểu hàn quốc mini đẹp này được chất liệu da PU thời thượng sở hữu kích thước 26x25x13cm. Từ chiếc tên có thể thấy ngay điểm vượt trội của mẫu này nằm ở phong cách thiết kế biến hóa năng động, trẻ đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái, tinh tế.
chiếc túi balo nhỏ nhắn, đẹp xắn và tiện nghi này vô cùng hợp lý cho chị em đi làm việc, đi dạo hoặc đi dã ngoại đều rất hợp. sẽ rất tuyệt vời nếu các anh chàng có thể tặng bạn gái mình một chiếc túi balo mini này, bởi vì nó còn được tặng kèm một móc thú bông cực kỳ đáng yêu và dễ thương. Đây là một gói quà hoàn hảo và tuyệt vời nhất từ những anh chàng cho tình nhân của tôi rồi.


3. ba lô phái đẹp mini xinh FSM đơn giản và giản dị mà quý phái


Được diễn ra từ đầu năm mới 2018 đến nay, mẫu ba lô này luôn đứng trong top 100 kiểu túi ba lô phái nữ mini xinh và bán chạy nhất bên trên internet. với kích thước 22x15x7cm, đây khiến cho mẫu túi balo vô cùng nhỏ, song độ dễ thương và đáng yêu và sang trọng và quý phái tới từ từng đường nét họa tiết thiết kế sẽ bù lại cho kích thước bé của nó.

bên cạnh đó, làm từ chất liệu gia PU cao cấp, mềm xinh luôn luôn bền màu sắc theo thời gian cũng chính là 1 điểm mạnh của kiểu túi balo này. kiểu này bên cạnh đi làm, đi chơi các bạn trẻ rất có thể đi tiệc cưới, dạ hội hoặc những nơi sang trọng mà hoàn toàn không bắt buộc lo lắng.
set nhẹ mang đầm ren hoặc những bộ váy đầm quý phái khác đều cho bạn sự hài lòng.


4. túi balo mini nữ đẹp đậm chất ngầu trang trí ngôi sao

điểm nổi bật to nhất của kiểu balo này đó là nó được trang trí đa dạng hình tiết đậm cá tính, độc đáo và trẻ đẹp linh động, không chỉ có vậy tone black color còn hỗ trợ các bạn đơn giản phối đồ kết hợp hơn mọi lần đi ra bên ngoài. với kích thước trung bình 25x18x10 cộng với thiết kế giản dị có chỉ một vách duy nhất, đây là kiểu ba lô mini nữ giới phù hợp với các thiếu nữ sở hữu cá tình, biến hóa năng động và ưa chuyển động.Hãy sở hữu ngay một cái túi ba lô nữ mini đẹp đầy cá tính này nhé.


5. ba lô da mini quai xách tiện dụng

kiểu balo gia mini này được thiết kế với trẻ đẹp, linh động nhưng cũng đầy quyến rũ. với gia công bằng chất liệu da PU cao cấp màu đen, cái túi ba lô được tạo khung đứng với kích thước 23x18x9. Kích thước và thiết kế này giúp nó hoàn toàn có thể dễ dàng phối đồ với nhiều phong thái thời trang và năng động không giống nhau.
chúng ta cũng có thể set balo mini phái đẹp đẹp này với quần Jean áo cộc khi đi chơi hoặc quần âu áo sơ mi lúc đi làm việc thường rất hợp. màu đen giúp bạn có thể phối được với chiếc quần áo rộng rãi màu sắc khác nhau. kiểu này tương thích cho đi làm hoặc đi chơi, còn nếu như bạn bắt buộc tới những nơi quý phái thì cần nên cân nhắc bởi phong cách thiết kế mẫu này khá “cute” cần vì thế hơi thiếu tính sang trọng trong thiết kế. mẫu này còn có giá giao động trong khoảng 280.000 VND tới 350.000 VND.


6. túi ba lô phái đẹp mini tua rua kèm ví nhỏ

kiểu balo mini tua rua nhỏ này được gia công bằng chất liệu gia PU cao cấp có chức năng chống bám bẩn cực tốt. chúng ta cũng có thể sử dụng khăn ẩm lau nhẹ là rất có thể đánh bay mỗi vết bẩn bám bên trên lớp da của nó. không những thế làm từ chất liệu da xuất sắc, sáng bóng và mềm mại giúp chúng ta có thể tự tin đưa đi giữa những buổi liên hoan sang trọng và quý phái hoặc những lần tán tỉnh và hẹn hò lãng mạn.
với kích thước nhỏ nhắn, đính kèm thêm một chiếc ví cũng nhỏ nhắn đẹp xinh thì chiếc tua rua là điểm nổi bật hơi mạnh trong họa tiết thiết kế của kiểu túi ba lô này. kiểu này siêu phù hợp với các combo thời trang và năng động sành điệu, đậm cá tính mạnh của những người tiêu dùng nữ. chỉ với 380.000 VND các bạn sẽ mang ngay một chiếc túi ba lô tua rua các bạn trẻ nhé.


7. balo nữ mini phong thái đinh tán

Chỉ phải nghe tên thôi, chắc hẳn bạn cũng đoán được phần nào họa tiết thiết kế của mẫu túi balo này rồi cần không.
có thể nói đây là kiểu gây ấn tượng mạnh nhất về thiết kế, sở hữu các item Thể Thao mạnh mẽ và uy lực khỏe mạnh bạn hoàn toàn có thể kết hợp mang mẫu ba lô này như: bên dưới là quần baggy, trên là áo croptop, trên nữa là nón lưỡi trai cùng sở hữu cái balo này sau sống lưng, chắc hẳn rằng các bạn sẽ rất nổi bật nhất trong chỗ đông người. 350.000 VND là chiếc giá nên bỏ ra để rước em nó về nhà.


8. túi balo mini phái nữ đẹp bởi vải

ba lô mini nữ bởi vải được những người tiêu dùng nữ hết sức khen ngợi từ màu đỏ dưa hấu trông rất nổi bật tới dây đeo chắc chắc cộng khóa dây kéo vô cùng mướt và đường chỉ may tỉ mỉ không thể chê vào đâu được.
món đồ tương thích để đi cà phê dạo phố cùng bạn thân. Giá của chiếc ba lô mini nữa vải nhung dưa hấu này cực kỳ hợp lý chỉ với 290.000 VND là bạn đã sở hữu được cái ba lô xinh xắn này rồi đấy.


9. túi ba lô nữ giới mini xinh công sở nhỏ gọn

với họa đồ thiết kế đơn giản và giản dị nhưng không kém phần lịch lãm và quý phái, mẫu ba lô này cực kỳ tương thích cho những bạn gái công sở. với kích thước 25x20x9 giúp bạn có thể đựng nhiều đồ hơn đối với các mẫu túi balo mini khác. bạn cũng có thể phối hợp với những bộ đồ quần áo văn phòng bình thường cũng đều có thể khiến cho toát lên nét rất nổi bật của kiểu ba lô này. quần âu + áo sơ-mi hoặc phần chân váy + áo thun là các mix đồ siêu hợp với mẫu balo công sở nhỏ gọn này. Chỉ cần 270k bạn sẽ sở hữu ngay một cái rồi.
10. túi ba lô da thêu tinh xảo

bên cạnh nét trẻ trung năng động ra thì mẫu này còn trông rất nổi bật bằng những hoa văn họa tiết được thêu trực tiếp bên trên lớp da PU thời thượng. Đây là trong số những kĩ thuật khó bở thêu bên trên gia hoàn toàn khác đối với bên trên vải. mang kích thước 24x18x7 đây là trong những kiểu túi balo khá nhỏ tuy nhiên ko bởi thế mà mất đi nét khá nổi bật. chúng ta cũng có thể set sở hữu những phối thời trang công sở và văn phòng thường nhìn thấy như quần tây + áo sơ mi.

Comments

Popular posts from this blog

3 cái túi xách tay chéo cánh phái đẹp đi chơi MÀ mỗi cô nàng ĐỀU MUỐN sở hữu

Tư vấn makeup đồ hợp với chiếc ba lô mini nữ giới vô cùng nhỏ