Tuyệt chiêu mix đồ với túi xách tay chéo cánh cho phái mạnh “ghi điểm” trong góc nhìn nàng

mách nhỏ những chàng tuyệt chiêu mix phục trang với túi xách chéo cánh cực chuẩn lúc bước chân xuống phố, “ghi điểm” có các chị em chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Là một trong danh sách các phụ kiện được “yêu thương” bậc nhất, túi xách chéo cánh chưa bao giờ vắng bóng ko kể các chàng mọi lúc bước chân xuống phố.

túi xách chéo cánh nam là đồ dùng được nhiều chàng trai yêu thích bằng sự tiện lợi cũng như ngoại hình chỉn chu. Dù chỉ là 1 món linh phụ kiện đơn giản nhưng giả dụ không biết phương pháp phối hợp với phục trang làm sao cho phù hợp, nó rất có thể khiến những chàng “mất điểm” thảm hại trong mắt người ấy đấy! Hãy để Ngọc Quang “ra tay”, mách nhỏ cho mình 5 tuyệt chiêu set đồ có túi xách chéo vô cùng dễ giúp chàng luôn thực phong cách và ăn chơi sành điệu nhé!

1. túi xách tay chéo có áo thun và quần bomber.

áo co dãn và quần bomber vốn sẽ là hình tượng của sự trẻ trung, biến hóa năng động. Sự phối kết hợp giữa 2 items này và túi xách tay đeo chéo cánh là trong những makeup đồ siêu đơn giản cho chàng dạo phố hoặc tụ tập cùng bạn thân. Sự phối hợp này sẽ mang lại cho chính mình vẻ bề ngoài tuy giản dị và đơn giản nhưng vẫn không hề kém phần khỏe khoắn, trẻ đẹp và cuốn hút đâu nhé!


2. túi đeo chéo cộng quần yếm jeans và áo co dãn.

Vốn là một item khá khác biệt, quần yếm jean chưa bao giờ hạn chế sự lôi kéo bởi vẻ bề ngoài độc đáo và thú vị của chính nó. Sự phối hợp giữa quần yếm, áo co dãn, túi đeo chéo chính là trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho các anh chàng. đặc biệt quan trọng, các chàng trai yêu thích phong cách thoải mái, giản dị và có chút dễ thương và đáng yêu chắc chắn sẽ đổ gục trước style “chất như nước cất” này.


3. phối hợp túi xách chéo phái mạnh sở hữu áo blazer và quần âu.

chớ vội nghĩ rằng áo blazer, quần âu tây thanh lịch sẽ khó “ăn nhập” với túi đeo chéo cánh. thực tế, việc phối kết hợp giữa những items này sẽ khiến cho vẻ bề ngoài của chúng ta trở nên vô cùng hoàn hảo nhất. Trong chiếc gọn gàng sở hữu phần thanh lịch của áo blazer và quần âu sẽ được phá phương pháp bởi chiếc túi xách tay chéo siêu năng động này. Bạn rất có thể “xúng xính” bộ outfit này bước chân đi dạo phống hay đến chỗ khiến, đi tham dự lễ hội, các bạn sẽ bất ngờ trước hiệu quả mà nó có thể mang lại đấy!


4. mix túi đeo chéo cùng sweater và quần vải kaki.

đây chính là set phục trang tuyệt vời cho các chàng dạo phố dịp đầu đông hay những chuyến vi vu ở Đà Lạt. sở hữu cái áo sweater đậm cá tính có độ dày vừa đủ sẽ tạo ra cực tốt “kép”, vừa giữ cho cơ thể bạn đủ ấm, vừa đưa đến phong cách năng động trẻ đẹp và năng động lúc được phối cùng theo với một chiếc túi đeo chéo cánh như thế này đây.


5. túi đeo chéo nam cùng quần ngố và giày Sport.

Cuối cộng, bạn sẽ hối tiếc ví như bỏ qua bộ ba hoàn hảo và tuyệt vời nhất ngay sau đây đấy! Chỉ cần khéo léo tìm color cho các items sao để cho ngẫu nhiên và nhẹ nhàng là bạn đã có vẻ ngoài rất thời trang và năng động và tuyệt vời. không có outfit nào hoàn toàn có thể khiến cho bạn hài lòng như bộ ba này đâu nhé!


chỉ còn 5 mẹo mix phục trang có túi xách tay chéo cánh cực kỳ giản dị và đơn giản này, các chàng đã mang ngay các outfit rất trẻ đẹp, linh động cho những buổi đi chơi, tán tỉnh và hẹn hò hay đi dự lễ hội. Còn do dự gì nữa mà không vận dụng liền tay, biết đâu nó sẽ giúp chàng làm lên chuyện to thì sao?

Comments

Popular posts from this blog

3 cái túi xách tay chéo cánh phái đẹp đi chơi MÀ mỗi cô nàng ĐỀU MUỐN sở hữu

Tư vấn makeup đồ hợp với chiếc ba lô mini nữ giới vô cùng nhỏ

tha hồ mix đồ thực ấn tượng mang 10 mẫu túi balo mini nữ xinh này