Tạm quên giày gót cao, dép lê sẽ giúp bạn xinh từ nhà xuống phố

mùa hè là mùa lên ngôi của những đôi dép lê, vừa tiện dụng lại dễ dàng phù hợp với đa dạng dòng trang phục khác nhau, không khó hiểu vì sao chúng được diện phổ biến đến thế.

Hiếm có kiểu giày dép nào lại cung ứng được nhu cầu đẹp của chị em mọi lúc mọi nơi như dép lê. không cầu kỳ, khoa trương, nhưng cũng chẳng phải đồ vật dép xỏ tạm để bước ra ngõ đổ rác hay chạy sang nhà hàng xóm xin quả chanh, củ hành…

Dép lê giản dị, tiện nghi nhưng được thiết kế để phối hợp với mỗi âu phục, bất kể là bộ quần áo hai dây mặc ở nhà hay chiếc váy maxi mềm dịu, ăn chơi sành điệu. xinh từ nhà ra phố, đây chính là lợi thế của dép lê mà không kiểu giầy nào “đấu” lại được!

Bước sang mùa hè 2019, những nhà tạo kiểu mốt đang khiến giới mộ điệu phải thay đổi định kiến bằng hàng loạt các họa tiết thiết kế dép lê, trong đó ba xu hướng tiêu biểu nhất nên nói tới là mẫu nín mũi, quai to bản, hoặc làm từ chất liệu cói, cả ba đều đủ thanh lịch và ăn chơi sành điệu để làm điểm nổi bật cho makeup đồ dạo phố hay theo bạn tới nơi công sở.

Dép lê quai to bản

Dép lê mang dáng chữ X hay quai ngang đơn to bản là giữa những xu hướng rất nổi bật nhất hè này. Phần quai dép lớn bản che kín nửa bàn chân đang thay thế dần xu hướng dép quai mảnh, giúp cho toàn diện và tổng thể đôi dép trông lịch sự và năng động hơn.

Dép lê dáng vẻ mules nín mũi gia công bằng chất liệu da hoặc cói

Nhờ họa tiết thiết kế ôm gọn toàn bộ phần bên trước bàn chân mà những kiểu dép lê dáng mules năm nay với dáng vẻ vẻ thời trang không khác gì một đôi giày loafer, bellerina hay oxford đồ vật thiệt.

mang những thiết kế vừa lịch sự lại sành điệu, biến tấu trên đủ chất liệu như da, cói, lụa... dép bệt bít mũi chính là trào lưu dép mới nhất đang làm các chị em văn phòng thay đổi cách mua phụ kiện thời trang giầy dép cho mùa hè.







Comments

Popular posts from this blog

3 cái túi xách tay chéo cánh phái đẹp đi chơi MÀ mỗi cô nàng ĐỀU MUỐN sở hữu

Tư vấn makeup đồ hợp với chiếc ba lô mini nữ giới vô cùng nhỏ

tha hồ mix đồ thực ấn tượng mang 10 mẫu túi balo mini nữ xinh này