sắm ba lô thích hợp để lên máy bay

sẽ giúp các bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được chính xác những mẫu balo phù hợp cho chuyến bay của mình thì các bạn cần tham khảo bài viết sau để hoàn toàn có thể nắm rõ.


Tuỳ theo những bạn sắm bay của hãng nào mà chúng ta sẽ có các quy định không giống nhau. Để bảo vệ và có thể lên máy bay đúng theo lộ trình thì nên họ phải tuân thủ theo những quy định đó.


các quy định về hành lý cầm tay của những hãng máy bay


Hãng hàng không Vietnam Airlines với quy định về tư trang hành lý cầm tay như sau. mọi kiện hành lý mang kích thước ba chiều không vượt quá 115cm, tương ứng là 56x36x23 cm. đối với vali hoặc túi ba lô cũng đều cần tuân thủ theo những quy định trên.




Hãng Jetstar Pacific mang kích thước tối đa của tư trang xách tay là 56x36x23 centimet cho tất cả túi balo là vali. đối với các túi đựng quần áo hoặc túi vải thì kích thước tối đa lúc ở ra không được vượt quá 114 cm chiều dài và 60 cm chiều rộng, 11 cm chiều cao.


Hãng Vietjet Air sẽ được đưa đi một kiện hàng, hoàn toàn có thể là túi ba lô hoặc túi xách sở hữu kích thước không được vượt quá 56x36x23 centimet. Và rất có thể mang đi một túi xách tay hoặc túi đựng laptp với kích thước ko quá 40x30x10 cm. các bạn hoàn toàn có thể tham khảo: Địa chỉ bán túi ba lô phượt phải chăng xinh tại tphcm.


so với các hãng hàng không thì thường tư trang hành lý ngoại trừ các quy định về kích thước thì chúng ta còn bắt buộc lưu ý những là cân nặng ko được vượt quá mức. thông thường đối với hành lý cầm tay thì sẽ là 5 đến 7 kg.


Nguyên tắc đóng gói hành lí khi đi máy bay


Để có thể xếp đặt được quần áo, các đồ dùng vào balo gọn gàng thì bọn họ cần nên học hỏi theo những nguyên tắc dưới đây nhé.



Lên danh sách các đồ dùng cần mang theo.


Đây là nguyên tắc cơ bản nhưng rất quan trọng đấy nhé. Đặt biệt là các bạn lần đầu đi chơi xa. họ buộc phải liệt kê những danh sách cần buộc phải mang theo, nhắc nhở là bọn họ lên danh sách theo từng mục theo chức năng nhé. Ví dụ như dụng cụ dọn dẹp vệ sinh cá thể thì bao gồm: dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, sữa tắm, khăn, bàn chải; quần áo thì cần bao nhiêu bộ và cả đồ lót nữa….


chúng ta có thể xem thêm xem dự báo thời tiết các ngày đó như thế nào để chuẩn chỉnh bị đồ cho tương thích.


sắm túi balo hợp lý


Như phần bên trên chúng ta đã sắm hiểu thì những bạn hãy chọn balo hoặc vali mang kích cỡ hợp với quy định của hãng hàng không và nhu cầu dùng của chúng ta nhé.


Và thêm vào nữa là bọn họ hãy lựa chọn cái túi balo mang giá hợp với chi phí của tôi nữa đó. những bạn thích thú dòng túi ba lô tucano hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm giá túi ba lô tucano hoặc các dòng túi ba lô khác nhé.


bố trí quần áo hợp lí


một mẹo nhỏ đế bạn có thể sắp xếp quần áo được gọn gàng gàn là thay vì xếp quần áo thì bọn họ hãy cuộn tròn quần áo lại. cách này giúp chúng ta có thể giúp chúng ta tiết kiệm được diện tích tương đối nhiều.


nhắc nhở là lúc xếp quần áo thì các bạn phải cuộn chặt tay để có thể tiết kiệm được diện tích hơn nữa. bọn họ phải xếp đặt đồ theo nguyên tắc từ lớn tới nhỏ. Cụ thể là họ đặt các vật dụng mang kích thước to hơn ở phía đáy ba lô và bên trên mặt là những đồ mang kích thước bé nhiều hơn.


một trong những gợi ý khác


họ nên kiểm tra thực kỹ đồ dùng của tớ. buộc phải bố trí các thiết bị kỹ càng, nhưng thứ như chất lỏng… thì cần bỏ vào tư trang hành lý ký gửi. Hoặc những đồ không được phép với lên máy bay họ phải lưu ý để không gặp rắc rối trong quy trình an ninh kiểm tra.

1 nhắc nhở nữa. hoàn toàn có thể đây là điều gợi nhắc khá đặc biệt quan trọng là chúng ta nên có sự cho bạn balo phượt quality để không gặp trục trặc trong quy trình sử dụng.


liên hệ mua túi balo uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh


BaloStore là liên hệ tậu túi ba lô du lịch được các bạn trẻ tin tưởng. Tại đây có đa dạng các mẫu ba lô từ những chiếc túi balo Jansport xịn tới những túi ba lô laptop mikkor. những bạn có thể dễ chịu lựa chọn những loại ba lô phù hợp với mình nhất. không những thế thì BaloStore còn là địa chỉ phân phối các cái ba lô thời trang và năng động, balo thời trang hàn quốc , balo thời trang đi học và các dòng balo năng động khác nữa.


Để rất có thể mua cho chính mình chiếc túi ba lô vừa ý nhất, những bạn hãy đến ngay công ty chúng tôi tại liên hệ 269/11 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10. nhé. Hoặc những bạn ở xa vẫn hoàn toàn có thể mua hàng của chúng tôi bằng cách đặt đơn hàng tại trang Web Balostore và mang hoá đơn từ 2 chiếc các bạn sẽ được miễn phí phí ship hàng trên toàn nước nhé.

Comments

Popular posts from this blog

3 cái túi xách tay chéo cánh phái đẹp đi chơi MÀ mỗi cô nàng ĐỀU MUỐN sở hữu

Tư vấn makeup đồ hợp với chiếc ba lô mini nữ giới vô cùng nhỏ

tha hồ mix đồ thực ấn tượng mang 10 mẫu túi balo mini nữ xinh này