Hướng Dẫn sắm mẫu Dép Quai Ngang Cho các cô gái Diện Đồ

các đôi dép quai ngang hay còn gọi là slide sandal, tưởng như giản dị nhưng nó lại có một sức hút kì lạ đối với chị em phái nữ. Hãy cộng Ngọc Quang Shop chúng tôi sắm hiểu bài viết bên dưới đây để khám phá các mẫu dép quai ngang đẹp thời trang và năng động phong cách cho đàn bà nhé.

một. Dép quai ngang đính ngọc trai


rất có thể gọi những đôi dép phái nữ quai ngang đính ngọc trai chính là “công chúa” trong chiếc slide sandal. mẫu dép quai ngang xinh năng động này rất được ưa thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế và cực kỳ thời trang nữa.

mang mẫu dép nữ giới quai ngang này chúng ta có thể tha hồ set với các kiểu phục trang khác nhau. tuy vậy, một cái quần culottes jeans hay một chiếc váy suông giản dị và đơn giản được xem là những gợi ý hết sức tuyệt vời cho chính mình mang được 1 setup đồ tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

2. Dép quai ngang hình tiết hoa mùa xuân


Bạn là một thiếu nữ điệu đà và êm ả dịu dàng, nhưng lại muốn “đổi gió” để thay thế các đôi giày cao gót không còn xa lạ thì một đôi dép quai ngang họa tiết ngày xuân được xem là một sự thay thế hoàn hảo nhất.

các mẫu dép quai ngang xinh thời trang hình tiết hoa rất có thể cùng bạn đổi khác với rất nhiều phong thái khác nhau. Để êm ả dịu dàng và nhẹ dịu thì chúng ta có thể phối cùng chân váy xòe cùng áo T-shirt. có các cô gái đậm cá tính thì hoàn toàn có thể kết hợp với tương đối nhiều item hơn hẳn như quần short, quần baggy jeans…

3. Dép quai ngang đế cói


Dép nữ giới quai ngang đế cói là một item vô cùng được các nàng thích thú mỗi lúc hè tới. Nhưng chúng ta có thể diện kiểu dép phái đẹp này quanh năm mà không hề cảm nhận thấy nhàm chán đâu.

mẫu dép quai ngang đẹp thời trang và năng động đế cói cực kỳ hợp với các cô nàng có tương đối hướng phong cách vintage. 1 chút cổ điển pha lẫn một chút tiên tiến ở mẫu dép này, sẽ giúp cả set đồ của bạn trở thành ấn tượng hơn tương đối nhiều.

4. Dép quai ngang cột nơ


nếu bạn là 1 cô nàng hơi êm ả và thích những món đồ thướt tha thì chắc chắn sẽ khó có thể cưỡng lại sự lôi kéo của những đôi dép quai ngang cột nơ xinh xắn rồi.

mẫu dép quai ngang đẹp thời trang này hơi độc đáo và ấn tượng nhờ phần quai cột nơ lạ mắt. chúng ta có thể mix mẫu dép phái đẹp này có các chiếc váy đầm suông hay mang những kiểu quần short jeans để trông trẻ trung và biến hóa năng động hơn nhé.

5. Dép quai ngang da lộn


Dép nữ quai ngang gia lộn tương đối “dễ tính” bởi nó rất có thể chiều lòng mọi cô nàng từ đậm cá tính cho đến êm ả. sở hữu mẫu dép quai ngang xinh năng động này, bạn có thể thoải mái và dễ chịu phối chúng với khá nhiều item khác nhau để phù hợp với sở thích và phong thái của tôi nhất.

Dép nữ quai ngang gia lộn tuy không tồn tại quá nhiều mẫu mã nhưng chính nhờ sự giản dị nó lại tạo thành một nét riêng biệt riêng. tuy vậy, bạn chớ nên mua màu sắc dép quá sặc sỡ vì như vậy các bạn sẽ khó setup đồ.

6. Dép quai ngang đính đá


các viên đá lấp lánh được gắn một cách tỉ mỉ bên trên phần quai dép đã khiến cho mẫu dép quai ngang đính đá phát triển thành hấp dẫn lạ kì. Và tuy là slide sandal nhưng nó cũng không thua kém mang những mẫu giày cao gót đâu bạn nhé.

mẫu dép quai ngang đẹp thời trang này luôn đa chủng loại về bề ngoài. vì vậy, bạn cũng có thể thoải mái và dễ chịu lựa chọn hơn. ví như muốn thêm phần khá nổi bật, bạn cũng có thể chọn lựa các kiểu nail sáng hay có họa tiết hoa để đôi dép góp phần ấn tượng hơn.

7. Dép quai ngang lót lông êm ái


nếu bạn là một tín đồ thời trang và năng động chính hiệu, thì chắc chắn rằng không còn quá ngạc nhiên với cái tên dép nữ quai ngang lót lông. mẫu dép quai ngang đẹp thời trang và năng động này đã khiến bao fashionista mê mệt ngay từ những ngày đầu xuất hiện.

với mẫu dép này, bạn có thể mix với một cái đầm sơ-mi giản dị, quần jeans… Bạn cũng đừng quên điểm thêm 1 vài món phụ kiện như: mũ beret, khuyên tai… để cơ được setup đồ high fashion hơn nhé.



Comments

Popular posts from this blog

3 cái túi xách tay chéo cánh phái đẹp đi chơi MÀ mỗi cô nàng ĐỀU MUỐN sở hữu

Tư vấn makeup đồ hợp với chiếc ba lô mini nữ giới vô cùng nhỏ

tha hồ mix đồ thực ấn tượng mang 10 mẫu túi balo mini nữ xinh này