7 kiểu túi Thu này các nàng phải cố mà tậu!

Mới chỉ vài năm trước thôi, việc xài túi đeo chéo in đầy logo xuống phố từng bị coi là khoe của, kém sang...



Đi cùng với ăn mặc quần áo hợp mốt dĩ nhiên cần là một cái túi hợp thời


ngày thu đang ở cực kỳ gần kề. cùng với những xu thế âu phục đang dần chuyển mình, chị em cũng khó mà ngó lơ những mẫu linh phụ kiện đang làm các FAN bên trên khắp thế giới say lòng.

Và trong khi bạn mới chỉ dừng lại ở suy nghĩ “mùa Thu này mặc gì cho đẹp”, tương đối nhiều quý bà sành kiểu mốt ko kể kia đã nghĩ tới vấn đề vĩ mô hơn: đeo túi gì cho hợp?

bên dưới đây là 7 kiểu túi chắc chắn rằng sẽ ngập tràn các con phố thời trang trong những ngày gần tới, hãy cộng xem để tậu ra đâu là mẫu túi hợp với cách ăn vận của bạn nhất nhé!

1. Túi dáng vẻ hộp


các cái túi dáng hộp thoạt nhìn tưởng chừng khá vuông vức và kém nữ tính, tuy nhiên khi kết hợp cộng các bộ âu phục quyến rũ và mềm mại, yểu điệu, chúng mang đến cảm nhận vô cùng thú vị. ví như cũng đang có suy nghĩ như vậy thì xin chúc mừng, các nhà kiểu mốt như Oscar de la Renta, Michael Kors, Natasha Zinko đều có chung ý tưởng mang bạn!

2. Túi đính lông


những chiếc áo lông ấm áp không buộc phải thiết bị duy nhất bạn nên cho mùa thu Đông, túi đính lông cũng không thể thiếu! Từ những mẫu túi với khía cạnh lông nhỏ nhắn nơi quai xách, dây mang cho đến túi gắn lông gần như cầu kỳ, hãy bảo đảm bạn mang ít nhất 1 món linh phụ kiện xinh xắn, đậm chất tiểu thư ấy ở trong tủ để sẵn sàng mặc xinh bước chân đi dạo phống trong mùa lạnh sắp tới.

3. túi xách tay


túi đeo chéo hay túi đeo vai chưa bao giờ hết mốt, nhưng để tạo ra hiệu ứng bay bổng, lãng mạn đúng chất mùa thu thì một chiếc túi xách tay cũng chẳng thừa! với phong cách thiết kế đa chủng loại dành cho mùa thu Đông 2018, túi xách tay đem về hiệu ứng mới mẻ và tiện lợi cho quý khách. Và với lúc chỉ buộc phải một động tác chuyển túi từ tay này sang tay kia thực duyên dáng thôi, bạn cũng đủ khiến cho khối anh “xin chết” rồi!

4. Túi dáng “khủng bố”


cơn bão túi micro vô cùng nhỏ có thể vẫn chưa giảm nhiệt, song nơi nào đó, như là bên trên sàn diễn của bà Becks chẳng hạn, những cái túi oversize vẫn được lăng xê một cách nhiệt tình! Đây là kiểu túi mà quý chị, quý bà có thể sở hữu trong ấy cả thế giới, mang ý nghĩa ứng dụng cao đúng nghĩa một chiếc “túi”. phối hợp cùng âu phục hợp lý, túi “khủng bố” cũng đều có thể thời trang chẳng kém túi mini!

5. Túi dây rút


không còn là món phụ kiện dùng cho vui, túi dây rút chính thức phát triển thành item thời trang cần có của mùa thu năm nay! Để tăng cảm giác dịu dàng và lịch sự, bạn hãy lựa chọn túi có chất liệu satin hoặc đính sequin và bộc lộ công dụng mix match với quần áo nhé!

6. Túi sở hữu logo các thương hiệu


Mới chỉ vài năm trước thôi, việc xài túi in đầy logo ra phố từng bị coi là khoe của, kém sang thì một hai năm trở lại đây, túi logo cổ điển đích thị là món phụ kiện sành điệu bậc nhất của những cô nàng chú ý đến năng động, nhất là lúc chiếc túi ấy đến từ những “ông lớn” như Fendi, Dior, Gucci…

7. túi xách tay bụng


Cứ tưởng túi xách bụng là xu thế “sớm nở đêm tàn” nhưng ko, những nhà kiểu mẫu như Marc Jacobs, Givenchy, Gucci đã minh chứng nó xứng đáng ở lại lâu hơn nữa, ít nhất là hết mùa lạnh năm nay.


Comments

Popular posts from this blog

3 cái túi xách tay chéo cánh phái đẹp đi chơi MÀ mỗi cô nàng ĐỀU MUỐN sở hữu

Tư vấn makeup đồ hợp với chiếc ba lô mini nữ giới vô cùng nhỏ

tha hồ mix đồ thực ấn tượng mang 10 mẫu túi balo mini nữ xinh này