7 kiểu dép phái đẹp quai ngang đẹp giúp đôi bàn chân thêm hút mắt

những đôi dép nữ quai ngang hay còn gọi là slide sandal, tưởng như đơn giản nhưng nó lại có một sức hút kì lạ đối với chị em phái nữ. Bạn hãy cộng Balostore đi kiếm 7 mẫu dép phái đẹp quai ngang xinh được lòng những nữ giới nhất nhé!

1. Dép quai ngang đính ngọc trai – mẫu dép phái nữ quai ngang đẹp kiêu ngạo


hoàn toàn có thể gọi những đôi dép nữ giới quai ngang đính ngọc trai chính là “công chúa” trong mẫu slide sandal. kiểu dép phái đẹp này rất được ưa thích bởi sự nhẹ dịu, tinh xảo và rất năng động nữa.

có mẫu dép nữ quai ngang này, bạn cũng có thể vô tư phối với những mẫu âu phục khác nhau. tuy nhiên, một chiếc quần culottes jeans hay một cái đầm suông đơn giản được xem là những gợi nhắc hết sức hoàn hảo cho chính mình có được một mix đồ tuyệt vời.

nếu khách hàng có 1 đôi bàn chân thon và hơi nhỏ một chút thì cần chọn những đôi dép phái nữ quai ngang đính ngọc trai mang quai nhỏ. tuy vậy, nếu bạn muốn che đi khuyết điểm ở bàn chân thì đừng quên lựa chọn những mẫu dép quai ngang bản to nhé!


2. Dép nữ quai ngang họa tiết hoa mùa xuân

Bạn là một người con gái duyên dáng và dịu dàng, nhưng lại muốn “đổi gió” để thay thế những đôi giày cao gót không còn xa lạ thì 1 đôi dép quai ngang họa tiết mùa xuân sẽ là một sự thay thế tuyệt vời và hoàn hảo nhất.


các đôi dép quai ngang họa tiết hoa hoàn toàn có thể cùng bạn biến tấu với không ít phong cách khác nhau. Để êm ả dịu dàng và nhẹ dịu thì bạn có thể mix cùng chân váy xòe cùng áo T-shirt. với các cô nàng đậm chất cá tính thì hoàn toàn có thể kết hợp với đa dạng item hơn hẳn như là quần short, quần baggy jeans…

Dép phái đẹp quai ngang họa tiết hoa cũng khá đa dạng. ví như không muốn quá đơn giản thì bạn cũng có thể tìm mẫu họa tiết hoa cầu kì và bắt mắt một chút nhé.


3. Dép nữ giới quai ngang đế cói

Dép nữ quai ngang đế cói là một item cực kỳ được các nàng thích thú mọi khi hè đến. Nhưng chúng ta có thể diện mẫu dép phái nữ này quanh năm mà hoàn toàn không hề cảm nhận thấy nhàm chán đâu.


kiểu dép phái đẹp quai ngang đế cói vô cùng phù hợp với các cô nàng mang tương đối hướng phong thái vintage. Một chút cổ điển pha lẫn 1 chút hiện đại ở kiểu dép này, sẽ hỗ trợ cả makeup đồ của bạn phát triển thành ấn tượng hơn không hề ít.


4. Dép phái đẹp quai ngang cột nơ


nếu như khách hàng là một cô bé hơi êm ả và thích những sản phẩm duyên dáng thì chắc chắn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hút của các đôi dép quai ngang cột nơ xinh xắn rồi.


mẫu dép này khá độc đáo và ấn tượng nhờ phần quai cột nơ lạ mắt. bạn có thể phối mẫu dép nữ này mang những cái váy suông hay có các kiểu quần short jeans để trông trẻ đẹp và linh động hơn nhé.

5. Dép phái nữ quai ngang da lộn

Dép phái đẹp quai ngang gia lộn khá “dễ tính” bởi vì nó rất có thể chiều lòng mọi cô nàng từ đậm chất cá tính cho tới êm ả dịu dàng. với mẫu dép này, bạn có thể dễ chịu và thoải mái set chúng với rộng rãi item không giống nhau để phù hợp với sở thích và phong cách của mình nhất.


Dép nữ quai ngang da lộn tuy không tồn tại quá phổ biến kiểu dáng nhưng chính nhờ sự giản dị và đơn giản nó lại tạo nên một nét riêng biệt riêng. tuy nhiên, bạn không nên mua màu dép quá sặc sỡ vì như vậy bạn sẽ khó makeup đồ.


6. Dép nữ quai ngang đính đá

những viên đá lấp lánh được gắn một cách tỉ mỉ trên phần quai dép đã khiến cho mẫu dép quai ngang đính đá vươn lên là cuốn hút lạ kì. Và tuy là slide sandal nhưng nó cũng không hề thua kém sở hữu những kiểu giầy cao gót đâu bạn nhé.


7. Dép nữ quai ngang lót lông êm ái

nếu khách hàng là một FAN thời trang và năng động chính hiệu, thì chắc chắn không còn quá bỡ ngỡ mang cái tên dép phái nữ quai ngang lót lông. mẫu dép này đã khiến cho bao fashionista mê mẩn ngay từ các ngày đầu xuất hiện.

Dép nữ quai ngang lót lông đã vô cùng thành công trong những việc nâng tầm cho những đôi dép rất gần gũi. thời trang và ăn chơi sành điệu hơn là tất cả những gì các bạn sẽ cảm nhận được ở kiểu dép lót lông này.


tuy nhiên, kiểu dép này sẽ hợp với việc mang trong nhà hay chuyển động gần hơn là đi xa, chủ yếu để giữ ấm chân cho những ngày lạnh mà từ đó giúp vẻ ngoài thu hút hơn.

song, mẫu dép này sẽ phù hợp với việc sở hữu trong nhà hay đi lại gần hơn là đi xa, chủ yếu để giữ ấm chân cho những ngày lạnh mà từ đó giúp vẻ ngoài thu hút hơn.

Chắc hẳn, mang 7 mẫu dép phái nữ quai ngang mà Balostore mang tới phía trên, đã làm bạn suy nghĩ khác hơn về khái niệm slide sandal rồi. Bạn còn chần chừ gì mà dường như không “tậu” ngay cho mình 1 “em” dép phái nữ quai ngang đẹp xắn nào.

Comments

Popular posts from this blog

3 cái túi xách tay chéo cánh phái đẹp đi chơi MÀ mỗi cô nàng ĐỀU MUỐN sở hữu

Tư vấn makeup đồ hợp với chiếc ba lô mini nữ giới vô cùng nhỏ

tha hồ mix đồ thực ấn tượng mang 10 mẫu túi balo mini nữ xinh này